Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Về một người em


Nửa đêm ngẫm lại nghĩ mà thương đứa em mình nhiều quá, thương tới cạn ngôn cạn từ bởi giữa bể rộng văn phong cũng chẳng thể nào diễn đạt được hết cảm xúc lúc này.

Người em ấy, đã cùng tôi vượt khó và gắn bó hy sinh với biển trời công sức, em đã toàn tâm toàn ý, em chưa bao giờ biết đòi hỏi quyền lợi riêng hoặc đòi nhận phần hơn về mình, em luôn nhường cho mọi người trước.

Nhiều khi, anh thấy xót vì thương em vất vả muốn bù đắp cho em ngay khi Liên Minh còn nhỏ xíu, nhưng em vẫn khước từ vì biết anh lúc ấy còn nhiều trăn trở., em âm thầm cống hiến và đóng góp cho tổ chức này biết bao nhiêu mà kể, em chẳng quản sớm trưa hay nắng mưa để cùng anh và các anh em đưa Liên Minh tiếp cận gần hơn đến vùng tự do tài chính.

Em à! Liên Minh này là công của em lớn lắm..em còn nhớ không, cái tên Hồ Kiến Trung đã trở nên quen thuộc thân thiết với anh em mình ngay từ ngày đầu thành lập. Anh cũng rất thương và nhớ anh Trung, dù rằng bây giờ anh cũng không biết anh Trung đang ở đâu và đời sống của anh ấy như thế nào..! Nhưng hằng năm vào dịp tổ chức đại hội tổng kết anh đều nhớ tới và luôn để dành cho anh ấy một phần quà, như là một hành động để bầy tỏ lòng biết ơn đối với người đã từng có công sức cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Liên Minh Group của chúng ta được như ngày hôm nay.

Thật ra, anh ấy có cả công lao lẫn khổ lao ngay từ ngày đầu thành lập em à, chỉ tiếc rằng vạn sự khởi đầu nan! Mà anh ấy thì lại không đủ dũng khí, sự kiên trì, lòng tin và khát vọng chưa đủ lớn nên anh ấy đã bỏ cuộc, bỏ lại anh em mình tự sinh tự dưỡng.

Nhưng lậy ơn trên trời thương, anh em mình luôn được sức khoẻ bình an và bằng sự đoàn kết, toàn tâm toàn ý quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng đã đưa Liên Minh Group của chúng ta phát triển mạnh được như ngày hôm nay, tất cả đó đều là nhờ ơn phước.

Dù rằng, với tất cả những gì mà chúng ta có được cũng tạm gọi là đáng kể.. nhưng cũng chưa phải là gì to lớn lắm so với cái của thế gian! Với anh, tất cả mới chỉ là khởi điểm.
Trải qua một thời gian không ngắn, nhưng cũng chẳng phải là quá dài. Nay các em đã lần lượt có nhà, có xe ô tô riêng và có cuộc sống cũng tạm được gọi là ổn định.

Anh mong rằng một ngày không xa khi đủ duyên, anh em mình sẽ cùng nhau đi tìm anh Trung và bù đắp cho anh ấy thật nhiều để tỏ lòng biết ơn người có công đóng góp cho Liên Minh em nhé.

Chúc em buổi tối an lành!

Anh trai của em!
NQP


EmoticonEmoticon