Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Bạn cần gì cho cuộc đời này?


Riêng tôi:
-Tôi cần mẹ có cuộc sống an vui sung túc lúc tuổi già.

-Tôi cần anh chị em đồng nghiệp biết yêu thương nhau như máu mủ ruột thịt và có tinh thần làm việc nhóm.

-Tôi muốn những đồng nghiệp của tôi luôn đề cao tinh thần đoàn kết, họ và gia đình họ có cuộc sống đủ đầy với một mái ấm hạnh phúc gia đình.

-Tôi muốn được chia sẻ với cộng đồng và đóng góp cho xã hội nhiều nhiều hơn thế.

-Tôi muốn mình được sống trong chánh niệm yêu thương, không còn giận hờn và dũ sạch oán trách.

-Tôi muốn mình có một đời sống nhẹ như bóng mây như hoa cỏ trong chiều lộng gió.

-Tôi rất may mắn nên với tôi như thế là đủ rồi. Những gì kiếm được cũng chỉ để lo cho anh chị em, cho mọi người trong cái được gọi là nhân duyên tiền định mà thôi.

Nếu hỏi giờ đây tôi cần gì nữa? Tôi sẽ nói rằng: "Tôi cần thân an và tâm lạc".
NQP


EmoticonEmoticon